18006292

VN

Vinhomes Central Park: Công trình mang đến niềm tự hào cho các doanh nghiệp Việt

Câu chuyện về lòng tự tôn dân tộc dường như chưa hạ nhiệt kể từ ngày khánh thành siêu công trình Landmark 81 nằm trong khu đô thị mới Vinhomes Central Park. Với độ cao 461m và 81 tầng, Landmark 81 đang là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á và đứng thứ 14 trong số danh sách 60 tòa nhà cao nhất thế giới theo thống kê của Wikipedia.

Việc đi vào hoạt động của tòa nhà này đã góp phần giúp Vinhomes Central Park trở thành một trong những khu đô thị đắt giá của Việt Nam

Bên cạnh nhà thầu tổng trực tiếp triển khai toàn bộ công trình, thì các đơn vị cung cấp trang thiết bị, vật liệu xây dựng bên trong cũng như hệ thống đèn chiếu sáng đều được chủ đầu tư VinGroup ưu tiên lựa chọn là các doanh nghiệp đến từ Việt Nam. Trong đó có hệ thống ống luồn AC đến từ Tập đoàn KTG, một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong về thiết bị điện và giải pháp chiếu sáng có mặt trên thị trường hơn 24 năm qua.

Ống luồn AC vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Vinhomes Central Park

“Thương hiệu ống luồn AC nói riêng và Công ty Cổ phần KTG Electric nói chung cảm thấy rất vinh dự khi sản phẩm của chúng tôi đã vượt qua nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước để góp mặt trong các công trình thuộc khu dân cư cao cấp Vinhomes Central Park. Điều này tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần kiến tạo nguồn ánh sáng chuẩn, và đẳng cấp, bảo vệ an toàn hệ thống điện cho hàng trăm công trình lớn trên khắp cả nước.” Chia sẻ của ông Phan Trịnh Anh Tuấn – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn KTG ( thương hiệu AC hiện được KTG toàn quyền sử dụng tại thị trường Việt Nam, dưới sự nhượng quyền của AC Electrical Accessories International Pte., Ltd., Singapore).

Ống luồn AC vinh dự trở thành sản phẩm bảo vệ hệ thống đường dây điện của “Thành phố tương lai” Vinhomes Central Park.

Bên cạnh công trình kiến trúc nổi tiếng này, AC tự hào khi được chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm ống luồn, thiết bị chiếu sáng… cho hơn 700 công trình xây dựngvới quy mô lớn và trọng điểm như : Tòa nhà Bộ Ngoại Giao, Đài Truyền Hình TP.HCM, Sân Bay Cam Ranh, Sân Bay Đà Nẵng… Và nhiều công trình với những yêu cầu nghiêm ngặt nhất như : cao ốc văn phòng – căn hộ cao cấp, resort – khách sạn 5 sao, trường học – bệnh viện, nhà máy, hệ thống - chuỗi bán lẻ chuỗi nhà hàng – café…

Những lý do giúp AC vinh dự trở thành thương hiệu được chọn để sử dụng trong các công trình trọng điểm

Khi bắt tay vào lựa chọn một đối tác cung cấp các trang thiết bị điện cho công trình của mình, những yếu tố mà chủ đầu tư quan tâm hàng đầu là chi phí, chất lượng, độ bền, uy tín thương hiệu, tính thẩm mỹ của sản phẩm … Với hơn 24 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, AC vinh dự trở thành đối tác đáng tin cậy khi cung cấp trang thiết bị ống luồn dây điện đa dạng về mẫu mã, kích thước cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế BS EN 61386-21:2004 + A11:2010.

Các sản phẩm ống luồn AC có khả năng chịu được lực nén cao, không dễ bị vỡ khi gắn trong tường, âm sàn bêtông hoặc chôn dưới đất. Bên cạnh đó là khả năng chịu được va đập mạnh nhờ độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uống cong và lắp đặt theo ý muốn; cùng yếu tố đạt chuẩn về khả năng chống cháy, khi gặp lửa không bốc cháy thành ngọn và tự dập tắt trong thời gian < 30 giây, tránh lây lan sang các bộ phận khác.

Sản phẩm ống luồn AC không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước, chống axit ăn mòn. Đặc biệt, ống luồn AC chịu được hầu hết các chất hóa học thông thường, kết hợp khả năng chống gặm mòn do trong thành phần cấu tạo của sản phẩm có các hóa chất đặc biệt để diệt trừ mối mọt, chống sự cắn phá của các loại côn trùng. Đồng thời, những yêu cầu về cách điện tốt, chịu được điện áp đánh thủng cao cũng được các sản phẩm đến từ thương hiệu này đáp ứng một cách đầy đủ.

 

Ống luồn dây điện AC được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.