18006292

VN

TUYỂN ĐẠI LÝ “ĐẶC QUYỀN PHÂN PHỐI-ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI”

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh, mở rộng các mặt hàng Thiết Bị điện, Thiết Bị Chiếu Sáng và Điều Hòa Không Khí, nhưng chưa tìm được nguồn chất lượng?

Lo lắng chi phí nhập ban đầu quá cao? Chưa tìm được nguồn có nhiều chính sách ưu đãi cho người bán????

Chính sách đặc biệt hấp dẫn dành cho Đại lý/ Nhà phân phối khi lựa chọn thương hiệu AC:

Miễn phí giao hàng tận nơi trên #TOÀN_QUỐC. Chính sách bảo hành, đổi trả #NHANH_CHÓNG #DỄ_DÀNG.
Hỗ trợ đa dạng các hoạt động truyền thông, bảng hiệu, bảng mẫu, kệ trưng bày, quảng cáo trên xe tải,..... #CHUYÊN_NGHIỆP #MIỄN_PHÍ.
Sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu, có mặt tại nhiều công trình lớn. Chiết khấu #ĐẶC_BIỆT_HẤP_DẪN, nhiều #ƯU_ĐÃI_KHỦNG. Nâng cơ hội mở rộng thị trường, tăng doanh thu và lợi nhuận.

 

 Thêm nhiều ưu đãi cực kì thú vị đang chờ đợi các Đại lý/Nhà phân phối khi hợp tác với thương hiệu AC. Thời điểm vàng nhập hàng, AC đang có CTKM "Mua ống AC - Tậu xế honda - Tài lộc đầy nhà" với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn lên đến 3 tỷ đồng.

HÃY GIA NHẬP THƯƠNG HIỆU AC NGAY HÔM NAY!

👉Liên hệ hoặc gọi qua hotline 18006292 để được tư vấn nhanh chóng chính sách đại lý, giá chiết khấu.

------------------

AC là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh, hiện đang thuộc quyền sở hữu bởi Công ty Cổ Phần KTG Electric (hay còn gọi là KTG Electric), là thành viên thuộc Tập đoàn KTG , với nhiều bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng và đường nét thiết kế. Ngoài ra, thương hiệu AC còn cung ứng sản phẩm cho nhiều chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, tổng thầu, thầu M&E,... và có mặt trong các công trình cao cấp tại Việt Nam.