18006292

VN

Thiết bị điện AC – Sẵn sàng cho kỷ nguyên chiếu sáng mới

Chất lượng công trình là nguồn sống của AC

Trải qua 23 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đèn Led và các thiết bị chiếu sáng cho công trình, dự án lớn trọng điểm, AC thấu hiểu tất cả nhu cầu riêng biệt và đa dạng của thị trường.Từ đó, đáp ứng mọi yêu cầu về hệ thống chiếu sáng ổn định, an toàn và hiệu quả của những loại dự án khác nhau: từ các công trình lớn cấp quốc gia đã thực hiện như Toà Nhà Quốc Hội ở Hà Nội, sân bay Đà Nẵng, Đài truyền hình TP.HCM.… nhà máy, nhà xưởng của các doanh nghiệp nước ngoài như nhà máy Pepsi, Intel, Coca-Cola… đến hệ thống, chuỗi cửa hàng nổi tiếng trong nước như Thế Giới Di Động, siêu thị Coop.Mart, chuỗi VinMart+ và hơn 700 công trình trên khắp Việt Nam.

Do vậy, việc lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất và giám sát quá trình tạo ra thành phẩm cho thương hiệu AC mang tính sống còn đối với doanh nghiệp. Được biết, tất cả dòng sản phẩm AC đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong ngành điện của châu Âu như IEC, EN, BS…

Không chỉ sử dụng Chip LED hiện đại nhất từ các tập đoàn chiếu sáng uy tín thế giới như Osram (CHLB Đức), Bridgelux (USA)… , AC còn dùng chất liệu nhôm cao cấp cho máng đèn tán quang, thanh ngang và choá đèn giúp tản nhiệt nhanh, từ đó tăng hiệu suất quang năng và tuổi thọ đèn LED AC lên đến hơn 30.000 giờ chiếu sáng.

Ngoài việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, AC cũng đã vượt qua các bước khảo sát khắt khe nhất của tổ chức NQA để đạt được chứng chỉ ISO 9001:2015, một minh chứng thuyết phục cho giá trị và chất lượng sản phẩm mang thương hiệu AC.

Cải tiến và đổi mới liên tục vì lợi ích khách hàng

Phòng thí nghiệm AC tuân thủ tiêu chuẩn VILAS và được công nhận bởi Osram (CHLB Đức). Phòng thí nghiệm này cung cấp cơ sở dữ liệu về hiệu suất chiếu sáng của từng sản phẩm, đảm bảo mọi thông số kỹ thuật tuân thủ tiêu chuẩn đã cam kết trước khi giới thiệu ra thị trường.

Tính đến tháng 6/2017, trong danh mục sản phẩm AC đang cung cấp trên thị trường, có đến 218 mẫu đèn Led khác nhau từ LED Downlight, Downlight nổi, Spot Light đến đa dạng các loại LED Treo, LED Siêu Mỏng… và hơn 145 loại máng đèn tán quang, tán xạ, batten nhiều kiểu dáng, 68 loại ổ cắm nhiều kích cỡ, 29 loại công tắc và bộ điều khiển nhiều hình dạng, cũng như có hơn 18 loại ống luồn với chất liệu ưu việt có khả năng chịu nhiệt, chịu lực nén cao, chống cháy, chống ăn mòn…

Đa dạng hoá về sản phẩm, cải tiến liên tục về công nghệ chính là năng lực lõi giúp AC đáp ứng và chinh phục mọi yêu cầu đa dạng, khắt khe nhất từ nhiều công trình xây dựng cao cấp.

Dịch vụ sau bán hàng - yếu tố tiên quyết cho sự phát triển vượt bậc

Đến nay, qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, AC đã khẳng định vị thế là thương hiệu phân phối, cung cấp đèn Led và các thiết bị chiếu sáng uy tín, chất lượng cao. Để đạt được thành tựu đáng khích lệ này, không thể không kể đến chính sách bảo hành, bảo dưỡng thiết bị sau bán hàng chuyên nghiệp của AC dành cho các công trình đã thực hiện.

Theo đó, với quy trình kiểm tra bảo hành đang vận hành, quyền lợi của khách hàng được bảo đảm tối đa và phản hồi thông tin một cách nhanh chóng, chính xác. Cụ thể, thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng được quy định rõ ràng tại khu vực TP.HCM là 8 giờ làm việc hoặc đối với các tỉnh trong cả nước là 16 giờ làm việc kể từ ngày xác nhận thông tin bảo hành cho khách hàng.

Ngoài ra, với các trường hợp đặc biệt, đội ngũ kỹ sư lành nghề và chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ thoả thuận với khách về thời gian trả bảo hành cụ thể.


Sân bay Quốc tế Đà Nẵng - Một trong những công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu AC.

Kết hợp tất cả yếu tố trên, khi bước vào kỷ nguyên chiếu sáng mới, với nhu cầu sử dụng đèn Led và các thiết bị chiếu sáng hiện đại, chất lượng ngày càng tăng cao, AC khẳng định vững chắc vai trò đi đầu và tiên phong kiến tạo nguồn sáng cho các công trình có tầm vóc, quy mô trên khắp Việt Nam. Đồng thời, AC đã và đang vinh dự là lựa chọn ưu tiên từ các đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công và chủ công trình cho các công trình đẳng cấp nhất.

AC là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh, hiện đang thuộc quyền sở hữu bởi Công ty Cổ Phần KTG Electric (hay còn gọi là KTG Electric), là thành viên thuộc Tập đoàn KTG, với nhiều bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng và đường nét thiết kế. Ngoài ra, thương hiệu AC còn cung ứng sản phẩm cho nhiều chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, tổng thầu, thầu M&E,... và có mặt trong các công trình cao cấp tại Việt Nam.