18006292

VN

Bảo vệ, nâng tầm công trình nhờ thiết bị điện AC

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng của công trình. Công trình quy mô như khu phức hợp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, căn hộ… lắp đặt hệ thống chiếu sáng tốt, bảo đảm các tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ mang lại giá trị kinh tế lâu dài, tăng yếu tố thẩm mỹ cho diện mạo đô thị mà còn góp phần bảo vệ sự an toàn cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây.

Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM là ba trung tâm kinh tế, văn hoá, du lịch của cả nước. Tại các thành phố lớn này có nhiều dự án, công trình tiêu biểu như Vinhomes Golden River, khu trung tâm thương mại Sài Gòn Center ở khu đất vàng quận 1, TP HCM, khu phức hợp Cocobay, resort 5 sao Sheraton Đà Nẵng - nơi tổ chức hội nghị APEC 2017 cho những nguyên thủ quốc gia hàng đầu thế giới, những căn hộ, công trình cao cấp ở Hà Nội như tòa nhà Quốc Hội, Bộ Ngoại Giao, căn hộ Rich Star, An Bình City…

Resort cao cấp Sheraton Đà Nẵng sử dụng ống luồn tròn PVC. Ảnh: AC.

Thương hiệu AC với bề dày 23 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện đã được các chuyên gia tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và chủ đầu tư công trình lựa chọn cho các công trình trên, với sản phẩm chủ lực là ống luồn tròn PVC. Ống gồm hai loại là H series (Heavy duty) và M Series (Medium duty) làm từ nhựa PVC cao cấp, đạt tiêu chuẩn BS EN 61386-21:2004 + A11: 2010 của Vương quốc Anh với 6 đặc tính:Là nơi thu hút nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế đến tham quan, nghỉ ngơi, mua sắm hoặc là cơ quan làm việc của Chính phủ… những dự án, công trình trên đều chú trọng sự an toàn khi chọn lựa thiết bị, thi công và đi vào vận hành hệ thống chiếu sáng.

Sản phẩm có khả năng chịu lực nén cao, không bị nén vỡ khi gắn ống trong tường, âm sàn bê tông hoặc chôn dưới đất. Việc chịu được va đập mạnh với độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt giúp ống có thể uốn cong và lắp đặt theo ý muốn. 

Sản phẩm còn chống cháy, không bốc cháy thành ngọn lửa khi đốt trực tiếp, ngọn lửa tự dập tắt trong thời gian khoảng 30 giây, tránh lây lan sang các bộ phận khác.

Ống luồn của AC có thể chống ăn mòn, không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước, chống axit ăn mòn và chịu được hầu hết các chất hóa học thông thường khác.

Trong thành phần cấu tạo ống có hóa chất đặc biệt để diệt trừ mối mọt, chống sự cắn phá của các loại côn trùng, chống gặm mòn. Sản phẩm cũng cách điện tốt, chịu được điện áp đánh thủng cao.

AC còn cung cấp những sản phẩm khác như hộp nối, nắp đậy hộp nối, hộp chia, khớp nối trơn, khớp nối ren, kẹp đỡ ống, co nối… tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế chuyên ngành điện như IEC, EN, BS... Điều này thể hiện quyết tâm của công ty trong việc bảo đảm tính an toàn cho công trình, đóng góp vào diện mạo hiện đại của thành phố.

Nâng tầm vẻ đẹp kiến trúc

Vào ban đêm, các dự án tràn đầy sức sống với hệ thống ánh sáng đa sắc, rực rỡ và mang đậm dấu ấn riêng của từng công trình. "Sự phát triển của công nghệ đèn led đã góp phần nâng tầm kỷ nguyên chiếu sáng đô thị", đại diện công ty AC cho biết.

Bên cạnh các ưu điểm chung của đèn led như: tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường…, loại đèn này còn có nhiều màu sắc, hiệu quả ánh sáng cao, cho phép thực hiện nhiều ý tưởng thiết kế lãng mạn, đẹp mắt và có tính nghệ thuật. Chiếu sáng bằng đèn led được đơn vị thiết kế, nhà thầu thi công, chủ đầu tư… áp dụng.

Thiết bị điện chất lượng góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho dự án.

Tính đến tháng 6/2017, công ty cung cấp ra thị trường hơn 218 mẫu đèn led khác nhau, gồm led Downlight, Spot Light, Downlight nổi, led treo, led siêu mỏng, led panel…Sản phẩm điện AC được nhiều dự án sử dụng như: Bitexco, The Tresor, Royal City, Cục Hải quan Hà Nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay Cần Thơ, sân bay Cam Ranh, bệnh viện Đồng Nai… 

Doanh nghiệp này cũng có hơn 145 loại máng đèn tán quang, tán xạ, batten với kiểu dáng, mẫu mã đa phong cách từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển. "Dòng sản phẩm AC góp phần làm nổi bật các hình khối, yếu tố nghệ thuật trong nội và ngoại thất, tạo nên các hiệu ứng ánh sáng, từ đó tô điểm thêm nét độc đáo, ấn tượng cho từng công trình kiến trúc", đại diện AC chia sẻ.

Với phòng lab được đầu tư tại nhà máy theo tiêu chuẩn Vilas, công ty tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời công nghệ, mẫu mã mới, tăng tính nghệ thuật và hướng đến đảm bảo độ an toàn cao cho các công trình.

AC là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh, hiện đang thuộc quyền sở hữu bởi Công ty Cổ Phần KTG Electric (hay còn gọi là KTG Electric), là thành viên thuộc Tập đoàn KTG, với nhiều bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng và đường nét thiết kế. Ngoài ra, thương hiệu AC còn cung ứng sản phẩm cho nhiều chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, tổng thầu, thầu M&E,... và có mặt trong các công trình cao cấp tại Việt Nam.