18006292

VN

Thiền và Yoga trong không gian nhà bạn

Từ lâu Yoga và thiền là những phương pháp rèn luyện sức khỏe nổi tiếng bởi khả năng nâng cao sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần của người tập luyện và đang ngày càng thu hút được nhiều người yêu mến tập luyện. Đặc biệt trong tình hình đại dịch Covid 19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, con người không chỉ phải đối mặt với những mối lo về sức khỏe mà vấn đề về đời sống tinh thần cũng đang chịu những sức ép to lớn dẫn đến những vấn đề nguy hiểm như trầm cảm, lo âu,.. điều này lý giải lý do vì sao con người ngày càng muốn tìm kiếm những sự thư thái, muốn tận hưởng bản thân nhiều hơn qua những bài tập luyện và từ đó những bộ môn này trở thành liều thuốc vô cùng hữu ích giúp mọi người mạnh khỏe và vững vàng vượt qua dịch bệnh.Vậy tập luyện Thiền và Yoga thường xuyên mang lại những lợi ích gì cho người tập?

Về sức khỏe thể chất

  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch 
  • Giúp giảm đau lưng, đau đầu
  • Mang lại giấc ngủ ngon cho người tập 
  • Cải thiện giấc ngủ tim mạch
  • Giúp phát triển sự dẻo dai, tăng cường sức mạnh xương và cơ
  • Tăng sự linh hoạt cho cơ thể

Về sức khỏe tinh thần

  • Phát triển trực giác
  • Giảm căng thẳng, lo lắng
  • Có được sự bình yên, tập trung, tinh thần minh mẫn
  • Mở rộng ý thức và khả năng sáng tạo

Dựa trên  triết lý nền tảng cân bằng giữa thân và tâm trong luyện tập, Thiền và Yoga mang lại cho những kết quả kỳ diệu cho người tập. 

Làm cách nào để chúng ta có thể thực hành luyện tập Thiền, Yoga trong hoàn cảnh giãn cách vì dịch bệnh hiện nay?

Cũng từ triết lý tìm kiếm sự cân bằng và thư thái, Thiền và Yoga không yêu cầu những dụng cụ phức tạp trong luyện tập, điều quan trọng duy nhất là chúng ta tìm được một không gian thoáng mát và yên tĩnh để có thể thả lỏng tinh thần giúp bài tập đạt hiệu quả nhất. Bạn có thể tìm kiếm những không gian tập luyện này ngay trong chính căn nhà thân thuộc của bạn, một góc không gian nhỏ ấm cúng có cửa sổ hoặc được trang bị thiết bị làm mát sẽ là vị trí hoàn hảo. Tuy nhiên trong tình trạng dịch bệnh hiện nay, chúng ta nên hạn chế sử dụng điều hòa không khí, những không gian mở thoáng đãng sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn. Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm quạt làm mát thay cho điều hòa như quạt điện làm mát bằng công nghệ DC - công nghệ hiện đại tiết kiệm điện mang đến trải nghiệm thiết bị vận hành êm ái, đảm bảo không gian yên tĩnh là một sản phẩm lý tưởng cho bạn. 

Các bạn có thể tham khảo quạt điện công nghệ DC tại Đây

 
Thiết bị điện AC là thương hiệu thiết bị điện cao cấp thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần KTG Electric